Xây dựng phòng game trọn gói bao gồm những gì?

Hầu hết những người chuẩn bị kinh doanh phòng game đều suy nghĩ ko biết lắp đặt phòng net cần các hồ sơ gì? Hãy tới với dịch vụ lắp đặt phòng net chuyên nghiệp của Lapdatphonggame.vn. Sau đây là những thủ tục cần phải có để khởi đầu buôn bán 1 phòng game net hợp pháp và dĩ nhiên dịch vụ trọn gói của Chúng tôi đã giúp bạn làm tất cả mọi việc rồi.

IMG_4569

Dịch vụ lắp đặt phòng net trọn gói bao gồm các gì?

- Lapdatphonggame.vn sẽ cử đội kĩ thuật xuống tận cơ sở vật chất của quý khách hàng để tiến hành đo đạc và trả lời gợi ý cho khách hàng số máy có thể lắp đặt được, cách bài trí phòng net như thế nào là hợp lý nhất...

- Giúp đỡ các bạn lựa chọn cấu hình máy tính phù hợp. Tuyển lựa những mẫu bàn ghế vip, bàn phím chuột máy tính dành riêng cho game thủ, phối cho các tone màu hài hòa thời trang.

- Triển khai thi công lắp đặt phòng game net nhanh chóng, tùy vào thời gian quy định của quý khách, Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến sẵn sàng làm đêm để đạt kịp tiến độ khai trương gấp gáp nhất.

- Cam kết tất cả mọi linh phụ kiện đều là sản phẩm mới 100% xịn. Bảo hành 3 năm.

- Cam kết bảo hành có tâm, nhanh chóng nhất, lỗi 1 đổi 1 tức khắc để không khiến cho ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của quý khách cũng như uy tín của Tổng công ty Gia Hiến Gia Hiến.

- trả lời và miễn phí trang trí phòng game net. Tạo ko gian đậm chất game thủ, đảm bảo đúng chuẩn esport Việt Nam.

- Chỉ dẫn quý khách hàng sử dụng và điều hành phòng game net thạo, miễn phí CCTH.

- Miễn phí đăng ký ĐKKD.

- Miễn phí chi phí vận chuyển. Cho dù bạn có ở bất kí tỉnh thành nào, bất kì khu vực huyện xã nào đều được Tổng công ty Gia Hiến phục vụ cẩn thận tận tình.

- Trả lời những dịch vụ kinh doanh phụ khác như đồ ăn và đồ uống. Nó được xem là hình thức buôn bán phụ có hiệu quả cao.

- Nhờ kinh nghiệm buôn bán và lắp đặt phòng net hơn 10 năm nay, Lapdatphonggame.vn đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. cho nên Chúng tôi muốn san sớt cho những khách hàng thân thiết của mình các kinh nghiệm ấy. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về kế hoạch kinh doanh ngắn hạn giúp thu hồi vốn nhanh chóng, cũng như gợi ý chiến lược kinh doanh phòng net dài hạn giúp có những doanh thu bền vững nhất.

Tham khảo thêm:

Tới với Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến bạn còn được nhận vô vàn khuyến mại khủng khác. Phương châm của Tổng công ty Gia Hiến là tạo ra những niềm vui, sự yên tâm và lợi nhuận mau chóng lâu dài cho những khách hàng của mình. Từ đấy tạo nên được thương hiệu của Tổng công ty xây dựng Game Net toàn quốc Chúng tôi nức tiếng như bây giờ.

37-1-ban-ghe-dep-va-tien-nghi-cho-phong-net

Còn chần chờ gì nữa - hãy đến ngay với Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi được phục vụ bạn !!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến
Địa chỉlLiên hệ : Số 392 – 394 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline : Mr. Hiến 0964.957.689 - Mr.Phúc 0967.339.569 - Ms Hiền : 0965.527.869
Website : http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

First