Dịch vụ lắp đặt phòng game có bảo hành sản phẩm tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ lắp đặt phòng game cho bạn lựa chọn, tuy nhiên để lựa chọn được một công ty lắp đặt phòng game tốt bạn sẽ tốn không ít công sức, cũng có khi bạn sẽ lựa chọn sai lầm về dịch vụ của một công ty nào đó hoàn toàn không hề đáp ứngđược theo nhu cầu phòng game mà bạn đã đặt ra.

Qua bài viết này chúng tôi muốn gửi tới các bạn một dịch vụ lắp đặt phòng game chọn gói đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn trên thị trường hiện nay. Tổng Công Ty Lắp Đặt Game Net Toàn Quốc Gia Hiến "Gia Hiến Computer" với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt phòng game. Gần 6000 dự án được triển khai trên khắp các tỉnh thành toàn quốc.

Hiện nay Gia Hiến đang đứng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công lắp đặt phòng game. Sở hữu trong tay một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn cống hiến hết mình trong công việc đã giúp cho Công ty không ngừng lớn mạnh.

Dịch vụ bảo hành sản phẩm

  • Bảo hành đối với những sản phẩm bị cháy IC hoặc phồng tủ.
  • Hỗ trợ khách hàng khi gặp sự có về sản phẩm 24/24.
  • Cho mượn sản phẩm thay thế trong trường hợp sản phẩm bị lỗi dưới 5 tháng.
  • Dổi sản phẩm bị lỗi trong vòng 3 tháng đầu sử dụng…

Ngoài ra dịch vụ từ Tổng Công Ty Lắp Đặt Game Net Toàn Quốc Gia Hiến luôn luôn khiến cho đối tác khách hàng của công ty hài lòng và thoải mãi...

Để biết hiểu thêm về dịch vụ sản phẩm, hoặc cần tư vấn thiết kế phòng game Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ công ty. Tại đây hội đầy đủ phòng game mẫu theo công nghệ mới bạn hoàn có thể yên tâm và lựa chọn.

TỔNG CÔNG TY LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN

Địa chỉ : Số 12/397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 – Mr.Phúc 0967.339.569 – Ms Hiền : 0965.527.869

Website : http://lapdatphonggame.vn/

Email : maytinhgiahien392@gmail.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »